Hotline tư vấn

0899-189-455

Câu hỏi thường gặp tại Nội thất Gỗ Trang Trí

Bạn đang có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của Gỗ Trang Trí? Đừng lo, chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất cùng câu trả lời chi tiết để giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin mình cần. Nếu vẫn còn băn khoăn, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng!
Nhân viên bàn hàng Gỗ Trang Trí

Nhân viên bán Gỗ Trang Trí

Câu hỏi 1: Tôi có thể đặt nội thất theo màu sắc và kích thước yêu cầu không?

Có. Gỗ Trang Trí hoạt động theo mô hình bán sẵn và may đo sản phẩm nội thất. Do đó Quý khách có thể đưa ra kích thước, màu sắc yêu cầu để chúng tôi lên thiết kế và sản xuất.

Cụ thể về màu sắc thì quý khách có thể lựa chọn trong 30 màu cho khách lựa chọn bao gồm màu vân gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tự nhiên và màu đơn sắc. Còn về kích thước, Quý khách có thể điều chỉnh để phù hợp với hiện trạng không gian.

Câu hỏi 2: Sản phẩm nội thất sử dụng chất liệu gỗ gì?

Gỗ Trang Trí dùng chủ yếu sử dụng 3 chất liệu gỗ thông dụng sử dụng gồm: gỗ MDF lõi xanh chống ẩm (Thái Lan), gỗ sồi tự nhiên và gỗ thông với độ dài tối thiểu 17mm. Tất cả vật liệu đều được kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo phù hợp với điều kiện sản xuất và khí hậu tại Việt Nam, mang đến chất lượng cao và độ bền lâu dài.

>>>Tham khảo chi tiết: Quy chuẩn chất lượng sản phẩm tại Nội thất Gỗ Trang Trí 

Câu hỏi 3: Có hình ảnh sản phẩm thực tế không?

Có. Trong phần nhận xét, đánh giá chi tiết của các sản phẩm đã hoàn thành sẽ có thêm hình ảnh thực tế tại nhà khách cho bạn tham khảo. Bạn cũng có thể tham khảo trên Fanpage hay liên hệ thêm với nhân viên tư vấn qua hotline 0899-189-455 hoặc nhắn qua Zalo để nhận thêm nhiều hình ảnh thực tế nhé!

Cửa hàng nội thất Gỗ Trang Trí

Cửa hàng nội thất Gỗ Trang Trí

Câu hỏi 4: Có cần đặt cọc tiền khi đặt nội thất không?

Vì sản phẩm nội thất của Gỗ Trang Trí phần đa sẽ là sản xuất đóng mới theo yêu cầu về kích thước và màu sắc của khách nên khi đặt hàng, Quý khách vui lòng thanh toán trước 50% giá trị hàng hóa. Phần còn lại Quý khách có thể thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng và biên lai mua hàng.

Câu hỏi 5: Thời gian giao hàng bao lâu?

Từ 5-12 ngày tùy sản phẩm, bạn cần liên hệ nhân viên tư vấn để biết thời gian chính xác. Phần đa các sản phẩm nội thất dùng vật liệu gỗ công nghiệp sẽ có thời gian giao hàng từ 5-7 ngày, gỗ tự nhiên sẽ có thời gian từ 7-10 ngày và sản phẩm sơn thì sẽ có thời gian từ 10-12 ngày kể từ sau khi đặt hàng.

Xe giao hàng Gỗ Trang Trí

Xe giao hàng Gỗ Trang Trí

Câu hỏi 6: Giao hàng như thế nào? Có miễn phí giao hàng không?

Hiện tại, Gỗ Trang Trí cung cấp dịch vụ giao lắp tận nơi tại 9 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh và Bắc Giang. Đối với các khu vực khác, tùy thuộc vào giá trị đơn hàng, chúng tôi vẫn hỗ trợ giao lắp tận nhà hoặc sẽ gửi hàng qua các đối tác vận chuyển.

Về phí vận chuyển, hiện tại Gỗ Trang Trí đang miễn phí vận chuyển cho 10km đầu tiên tính từ vị trí xưởng Hà Nội ~ HCM & Đà Nẵng. Còn các vị trí tiếp theo sẽ tính theo giá vận chuyển quy định. Quý khách và đối tác có thể truy cập vào trang Chính sách giao hàng của Gỗ Trang Trí để xác định được phí vận chuyển chính xác nhé!

Câu hỏi 7: Lịch giao hàng có linh hoạt không?

Khi sản phẩm hoàn thành và được sắp xếp lịch giao, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện báo lịch giao hàng trước cho khách hàng 1 ngày để xác nhận khách có thể nhận hàng không để cố gắng sắp xếp phù hợp với tình hình của khách và kế hoạch giao hàng của xưởng sản xuất.

Đồng thời, vào ngày giao hàng thì nhân viên giao hàng sẽ gọi điện trước để báo giờ giao hàng cụ thể cho Quý khách, giúp khách hàng thuận tiện hơn nếu cần đi ra ngoài.

Xe giao hàng Gỗ Trang Trí

Xe giao hàng Gỗ Trang Trí

Câu hỏi 8: Có nội thất sẵn tại cửa hàng không?

Hiện tại Gỗ Trang Trí có trưng bày sẵn một số sản phẩm cửa hàng để Quý khách có thể trải nghiệm về chất liệu và màu sắc thực tế của sản phẩm. Quý khách cũng có thể đặt mua hàng sẵn tại cửa hàng nếu thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Câu hỏi 9: Địa chỉ cửa hàng ở đâu?

Gỗ Trang Trí có cửa hàng ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng. Địa chỉ cửa hàng cụ thể như sau:

Cửa hàng Hà Nội: 137 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội – Địa chỉ Google maps

Cửa hàng Hồ Chí Minh: 522 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình, HCM – Địa chỉ trên Google maps

Câu hỏi 10: Cửa hàng mở cửa đến mấy giờ?

Thời gian mở cửa của Gỗ Trang Trí là từ 8:00 – 19:00 hàng ngày (Từ thứ 2 đến Chủ nhật) nên quý khách có thể tham khảo để sắp xếp thời gian đến trải nghiệm phù hợp. (Lưu ý: Trừ các ngày lễ tết cửa hàng sẽ có thông báo cụ thể qua Fanpage và Zalo)

Mặt tiền cửa hàng Hoàng Quốc Việt

Mặt tiền cửa hàng Hoàng Quốc Việt

Câu 11: Thời gian bảo hành, bảo trì bao lâu?

Hiện tại Gỗ Trang Trí đang có chính sách bảo hành từ 12-24 tháng cho tất cả sản phẩm nội thất của hãng. Thẻ bảo hành sẽ được kích hoạt ngay khi đơn hàng hoàn thành. Ngoài ra, chúng tôi cũng thực hiện chính sách bảo trì trọn đời cho tất cả sản phẩm của Gỗ Trang Trí.

Câu 12: Cửa hàng có những phương thức thanh toán nào?

Gỗ Trang Trí áp dụng các hình thức thanh toán linh hoạt cả online và offline để mang lại sự tiện lợi nhất cho bạn.

  • Về hình thức online, quý khách có thể:
    • Thanh toán qua VNPAY (ATM, Visa, MasterCard, JCB hoặc QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking).
    • Chuyển khoản ngân hàng.
    • Thanh toán khi nhận hàng (COD).
  • Về hình thức offline, quý khách có thể:
    • Thanh toán trực tiếp tại các showroom hoặc điểm giao dịch.
    • Sử dụng máy quẹt thẻ mPOS tại nhà khi giao hàng.

>>>Tham khảo thêm: Quy định thanh toán hàng Nội thất & Phụ kiện trang trí tại Gỗ Trang Trí

Câu 13: Làm sao để đặt mua nội thất tại Gỗ Trang Trí?

Để đặt mua hàng tại Gỗ Trang Trí, Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 4 cách sau để phù hợp nhất với nhu cầu:

  • Cách 1: Tới trực tiếp hệ thống cửa hàng của Gỗ Trang Trí ở Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Cách 2: Chat box trực tiếp với nhân viên hỗ trợ qua Fanpage và Zalo
  • Cách 3: Gọi trực tiếp đến hotline 0899-189-455 hoặc 0915-800-655
  • Cách 4: Đặt hàng ONLINE trên website

>>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn mua hàng, đặt hàng và bảo quản nội thất tại gotrangtri.vn

Câu 14: Làm sao để liên hệ với Gỗ Trang Trí?

Bạn có thể liên hệ để đặt hàng, nhận được sự tư vấn hỗ trợ hoặc phản ánh, khiếu nại qua:

Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi thêm các kênh mạng xã hội khác của Gỗ Trang Trí để tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu, sản phẩm cũng như quy trình sản xuất của chúng tôi:
Youtube | Tiktok | PinterestInstargram | Threads | LinkedIn | Twitter (X) 

 

Hotline

Chat Zalo
Chat Facebook
Kênh Tiktok
Kênh Youtube
Lazada