Quy định, hỗ trợ thanh toán
Công ty Cổ phần Sunvina Việt Nam cam kết những quy định, chính sách dưới đây hoàn toàn hợp lệ và được Công ty bảo đảm.

• Thanh toán đơn hàng.

→ Đối với Go Home Luxury (sản phẩm nội thất bán lẻ) Quý khách vui lòng thanh toán trước 50% giá trị hàng hóa khi đặt hàng tại quầy giao dịch. Phần còn lại Quý khách hàng toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng và biên lai mua hàng.
→ Đối với Go Home Decor (sản phẩm phụ kiện trang trí) Quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị hàng hóa tại quầy giao dịch hoặc thanh toán chuyển khoản (xem hỗ trợ thanh toán bên dưới). Go Home mới tiến hành đóng gói giao sản phẩm. Khách hàng nhận sản phẩm chỉ phải thanh toán tiền vận chuyển cho bên thứ 3.
→ Đối với Go Home Design (thi công trọn gói căn hộ) Quý khách vui lòng đặt 3,000,000đ tiền thiết kế, số tiền này được khấu trừ khi thi công sản xuất đồ nội thất. Ký hợp đồng thanh toán 40% đưa hàng vào công trình thanh toán tiếp 40% và 20% còn lại Go Home bàn giao hoàn công, Quý khách thanh toán nốt bằng thẻ hoặc tiền mặt.

• Hỗ trợ thanh toán.

→ Go Home có 3 hình thức thanh toán linh hoạt gồm: thanh toán tại các điểm giao dịch, thanh toán tại nhà (khu vực Hà Nội) đều có thể dùng tiền mặt hoặc quẹt thẻ. Hình thức chuyển khoản ngân hàng vô cùng tiện lợi.
Thanh toán chuyển khoản ngân hàng qua các hệ thống sau:
Agribank: 1506-205-158-067 chi nhánh Tây Hồ – Chủ tài khoản: Lê Tuấn Anh
Vietcombank: 0610-001-953-723 chi nhánh Ba Đình – Chủ tài khoản: Lê Tuấn Anh
BIDV: 2151-0002-129-748 chi nhánh Cầu Giấy – Chủ tài khoản: Lê Tuấn Anh
Techcombank: 1903-1091-376-869 chi nhánh Đào Tấn – Chủ tài khoản: Lê Tuấn Anh
Viettinbank: 1028-6737-3483 chi nhánh Nam Thăng Long – Chủ tài khoản: Lê Tuấn Anh
BIDV Thăng Long: 2201-0000-788-859 – Công ty cổ phần Sunvina Việt Nam (phụ phí 10% VAT)

• Phí đổi trả & hủy đơn hàng.

→ Đối với sản phẩm giao hàng trong khu vực Miễn phí của Go Home khi Khách hàng đổi trả hoặc hủy đơn hàng vui lòng thanh toán tiền vận chuyển 2 chiều cho Go Home. Giá trị quy đổi chi phí vận chuyển được quy định tại chính sách giao hàng & lắp đặt.
→ Đối với sản phẩm giao hàng ngoài khu vực Go Home sử dụng dịch vu giao hàng bằng bên thứ 3 cho đơn hàng của quý khách. Nếu quý khách muốn dử dụng dịch vụ giao hàng của Go Home cho việc đổi/trả hoặc hủy đơn hàng. Phí giao hàng dựa trên qui định của Bưu điện Viettel sẽ được áp dụng.

• Giữ hàng & phí chậm thanh toán.

→ Go Home giữ hàng miễn phí cho quý khách trong vòng 15 ngày với điều kiện quý khách thanh toán trước 100% giá trị hàng hóa. Sau 15 ngày này, Go Home tính phí lưu kho 5% đối với mỗi tuần lưu kho. Nếu sau 2 tháng mà quý khách vẫn không lấy hàng, Go Home sẽ thanh lý sản phẩm theo thỏa thuận 2 bên.
→ Trường hợp sau khi bàn giao sản phẩm có xác nhận bàn giao chậm nhất là 5 ngày Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị tiền chưa thanh toán được ghi trên hóa đơn. Mỗi ngày chậm Go Home sẽ tính theo phí lãi xuất của Ngân hàng nhà nước ban hành là 5,4%/tháng áp dụng cho tất cả các nhãn hàng của Go Home.