Khuyến mại | Tuyển dụng | Chính sách đại lý | Hướng dẫn mua hàng

Chính sách Đại lý Go Home

[rev_slider_vc alias=”slider”]

CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ GO HOME

(áp dụng cho toàn bộ Đại lý trên lãnh thổ Việt Nam)

1. Phương Châm phát triển GO HOME

– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

– Hợp tác trên cơ sở quyền lợi và lợi ích của cả 2 bên.

– Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.

– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

– Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

2. Quy tắc Chung về phát triển Đại lý

Tài khoản, kiểm tra thông tin Đơn hàng

– Áp dụng với toàn bộ Đại lý được cấp 01 account bán hàng trong phần quản trị sản phẩm của site: www.gotrangtri.vn để kiểm soát lượng hàng hóa khi khách mua hàng Online. Đại lý chủ động phân chia khu vực và tiến hành giao dịch với Khách hàng theo đúng nguyên tắc bán hàng của GO HOME.

Mặt bằng và mật độ phát triển

–  Đại lý khi đăng ký kinh doanh cùng Gia Đình GO HOME phải có mặt bằng cụ thể Địa chỉ giao dịch chính xác kèm theo số điện thoại liên hệ.

– Chụp ảnh vị trí mặt bằng cụ thể được GO HOME gửi tới Email: gotrangtri.vn@gmail.com để xác nhận hoàn tất hồ sơ Đại lý.

– Khoảng cách giữa các Đại lý phải lớn hơn bán kính 5km để đảm bảo doanh số cũng như việc Bán hàng một cách tốt nhất.

Nguyên tắc ứng xử GO HOME

GO HOME luôn coi trọng việc ứng xử làm căn bản để phát triển nhãn hàng và các sản phẩm. Các Đại lý trong cùng một Khu vực địa lý có thể trao đổi hàng hóa, sản phẩm, luôn vui vẻ nhiệt tình với khách hàng, tuyệt đối không có những hành vi khiếm nhã để mất hình tượng của nhãn hàng GO HOME thuộc SUNVINA.

3. Chính sách về Tài chính

Chiết khấu mua hàng và Doanh thu

– Ngay sau khi nhập hàng Đại lý được triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng.

– Điểm tích lũy bán hàng Quý Đại lý sau 1 quý với mức Bán hàng đạt 50 triệu đồng được chiết khấu thêm 12% từ 75tr trở lên Quý Đại lý được triết khấu công hưởng 8% dựa trên tổng doanh số của Quý (3 tháng).

– Trên thực tế nếu 3 tháng Quý Đại lý bán hết 75 triệu tiền hàng/ 3 tháng doanh thu đạt được sẽ là 35,250,000 = 50%

– Đại lý được thu thêm tiền từ khách hàng thông qua việc Ship hàng, Lắp đặt hàng tùy thuộc vào mức độ mà Đại lý tự đưa ra mức giá phù hợp.

Chính sách Bảo vệ giá

– Tất cả Đại lý phải đảm bảo tuân thủ bán đúng giá của GO HOME đưa ra và có niêm yết trên site: www.gotrangtri.vn. Trong mọi trường hợp Khách hàng có phản hồi về công ty về chính sách bán phá giá Quý Đại lý sẽ phải chịu trách nhiệm bồi hoàn tài chính cho khách hàng đã mua đồng thời tặng luôn sản phẩm mà Khách hàng đã chọn từ trước đó.

Công nợ mua hàng (áp dụng với Đại lý hợp tác trên 1 năm)

– Quý đại lý lập bảo lãnh ngân hàng thời hạn 1 năm với số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh và năng lực tài chính của đại lý.

– Trên cơ sở đó Quý đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày.

– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

4. Chính sách Hỗ trợ

Hỗ trợ về PR – Marketing:

– Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của nhà phân phối và hãng GO HOME. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của GO HOME.

– Quý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của GO HOME .

– Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của GO HOME.

– Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

– Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.

– Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do GO HOME tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.

– Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được GO HOME tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

5. Hỗ trợ về hàng hóa

– Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành. Trong trường hợp không còn hàng đổi, GO HOME sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý làm việc với quản lý Đại diện Ông Lê Tuấn Anh số liên hệ: 0942.24.66.55 của GO HOME.

– Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa Quý Đại lý ngừng kinh doanh hoặc những sản phẩm đã nhập hàng không phù hợp với phân khúc thị trường của từng vùng miền, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho GO HOME. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa. GO HOME sẽ có chính sách trả hàng và hỗ trợ về giá.

6. Nguyên tắc GO HOME áp dụng với các Đại lý

– Trưng bầy sản phẩm GO HOME tại showrom

– Hỗ trợ GO HOME khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.

– Không kinh doanh sản phẩm GO HOME ngoài luồng.

– Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.

 


Trân trọng Cảm ơn

Quản lý Nhãn hàng Go Home thuộc SUNVINA

Lê Tuấn Anh


Bạn muốn gia nhận GO HOME ?

[contact-form-7 id=”5″ title=”Gửi email cho chúng tôi”]

Khách hàng nói về GO HOME

Nhãn hàng thuộc SUNVINA