Hotline tư vấn

0899-189-455

Đi tìm những mẫu bàn học đẹp đơn giản tại Gỗ Trang Trí

Chuyên mục: Blog


(gotrangtri.vn) Cạnh những mẫu bàn học được thiết kế cầu kỳ thì bàn học đơn giản cũng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng sản phẩm đem lại sự ấn tượng cho không gian sử dụng. Hãy tham khảo ngay những mẫu bàn học đẹp đơn giản dưới đây của Gỗ Trang Trí nhé!

1. Tìm hiểu về bàn học đẹp đơn giản

Bàn học đơn giản là bàn học thiết kế theo phong cách đơn giản, nhỏ gọn tiết kiệm diện tích. Tuy bàn không có những chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp từ chính thiết kế đơn giản. Mẫu bàn học này đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của trẻ và đem lại sự nổi bật cho góc học tập.

bàn học sinh đẹp

Mẫu bàn học đơn giản đẹp thiết kế gọn

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi giúp người dùng có thêm tiện ích sử dụng. Tuy nhiên, bàn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích. Những mẫu bàn học đẹp đơn giản thường sẽ có thiết kế, kiểu dáng, màu sắc trung tính. Do đó mà kiểu bàn này phù hợp sử dụng cho cả bé trai và bé gái.

Bạn không cần phải đau đầu lựa chọn bàn có màu sắc như nào cho phù hợp với con. Không những vậy, với một số thiết kế, bạn có thể sử dụng để làm bàn làm việc tại nhà vô cùng tiện lợi. Chỉ mua một chiếc bàn học mà bạn nhận lại được vô số lợi ích. Nhờ có thiết kế đơn giản nên bàn dễ dàng kết hợp với nội thất trong phòng. Từ đó tạo nên không gian hài hòa và đẹp mắt. 

2. Làm thế nào để lựa chọn được bàn học đẹp đơn giản?

2.1. Kiểu dáng

kiểu dáng bàn học đơn giản

Kiểu dáng đơn giản

Với bàn học đơn giản thì kiểu dáng bàn không hề khó chọn. Đối với từng độ tuổi khác nhau sẽ có các mẫu bàn học đẹp đơn giản kiểu dáng phù hợp. Với trẻ mẫu giáo, kiểu dáng bàn đơn giản phổ biến là những mẫu bàn học thấp, nhỏ gọn. Phụ huynh có thể tham khảo sở thích của bé nhà mình để lựa chọn. 

Những mẫu bàn học đẹp đơn giản có hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình hình thành nhận thức của trẻ nhỏ. Với những bé độ tuổi lớn hơn, bạn có thể chọn bàn học gỗ kết hợp kệ sách, chỗ ngồi thoải mái tạo tư thế học tập tốt nhất.

2.2. Kích thước bàn học

kích thước đơn giản

Nhiều kích thước phù hợp với độ tuổi của bé

Một tiêu chí khác không thể bỏ qua là kích thước của bàn học. Các mẫu bàn học sinh cần phải có kích thước phù hợp với bé. Bàn học đẹp đơn giản cũng có rất nhiều kích thước. Tùy vào độ tuổi mà kích thước bàn sẽ có sự thay đổi cho phù hợp. Dưới đây là một số kích thước cơ bản tiêu chuẩn, bạn có thể tham khảo như sau:

 

BÀN HỌC SINH

 

  • Bé cao từ 100 – 109cm: chiều cao ghế: 26cm, chiều cao bàn: 45cm
  • Bé cao từ 110 – 119cm: chiều cao ghế: 28cm, chiều cao bàn: 48cm
  • Bé cao từ 120 – 129 cm: chiều cao ghế: 30cm, chiều cao bàn: 51cm
  • Bé cao từ 130 – 144cm: chiều cao ghế: 34cm, chiều cao bàn: 57cm
  • Bé cao từ 145 – 159cm: chiều cao ghế: 37cm, chiều cao bàn: 63cm

Đây là kích thước chiều cao bàn học cho bé tiêu chuẩn dựa theo đề xuất của bộ Y tế. Dựa vào gợi ý kích thước này bạn có thể chọn được chiếc bàn học đẹp đơn giản cho bé.

2.3. Vật liệu làm bàn học

Hiện nay, trong tất cả các loại chất liệu thì bàn học sinh gỗ được đông đảo phụ huynh lựa chọn sử dụng. Bàn học gỗ cho bé được chia làm 2 loại nhỏ là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Bàn bằng gỗ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ mẫu giáo đến học sinh. Cả 2 loại chất liệu gỗ này đều sở hữu những ưu điểm nổi bật.

bàn học gỗ

Chất liệu gỗ được sử dụng phổ biến

      • Bàn học sinh gỗ tự nhiên: Bàn tự nhiên có độ bền rất cao. Thiết kế bàn học đẹp đơn giản gỗ tự nhiên tinh tế và đa dạng. Do đó, các bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi đi mua bàn học sinh gỗ tự nhiên cho con.
      • Bàn học sinh gỗ tự nhiên: Nhờ thiết kế gọn gàng, rộng thoáng của bàn học đẹp đơn giản nên bàn thường khá dễ dàng vệ sinh. Kể cả những góc kệ, ngăn bàn sạch nhanh chóng chỉ bằng khăn ướt mềm. Mặt bàn bé có thể tự lau, vệ sinh dễ dàng. Bàn học gỗ đơn giản thu hút được sự quan tâm của phụ huynh bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và ấn tượng. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine chống ẩm, trầy xước và giúp bàn bền đẹp theo thời gian.

3. Tham khảo mẫu bàn học đẹp đơn giản tại Gotrangtri.vn

Tại gỗ trang trí có rất nhiều mẫu bàn học sinh được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Dưới đây là TOP 5 bàn học đẹp đơn giản bán chạy nhất gotrangtri.vn. Mời bạn tham khảo nhé!

3.1. Bàn học đơn giản đẹp kèm giá sách GHS-491012

Mẫu bàn học đẹp đơn giản đầu tiên là mẫu bàn học được thiết kế nhỏ gọn kèm kệ sách. Bàn phù hợp có thể bố trí ở mọi không gian. Sản phẩm được sử dụng vô cùng hiệu quả và tiện dụng với thiết kế 2 ngăn giá sách phía trên và ngăn kéo nhỏ phía dưới giúp tăng tiện ích sử dụng. Đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ. Thiết kế nhỏ gọn giúp người sử dụng tiết kiệm không gian sử dụng cho gia đình.

bàn học cho bé đẹp thiết kế thanh lịch

Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch

Cả tổng thể chiếc bàn được thiết kế vô cùng đơn giản. Tuy nhiên nó lại thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi nó mang lại sự nhẹ nhàng và ấn tượng.  Mặt bàn được sử dụng bằng gỗ công nghiệp MDF được phủ lớp Melamine chống ẩm cao cấp. Bàn không những tạo nên sự sáng bóng, đẹp mà còn giúp sản phẩm được bền hơn. Chân bàn sử dụng bằng thép hộp giúp chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

3.2. Bàn học đẹp thiết kế chân giá chữ U

bàn học gỗ

Bàn có thiết kế giá sách bên dưới

Thay vì sử dụng thiết kế chân bàn truyền thống, mẫu bàn học đẹp đơn giản này thiết kế chân kết hợp các kệ bên dưới. Thiết kế này giúp bàn đứng vững chắc hơn. Ưu điểm của mẫu bàn này là cho phép bé đựng vật dụng của mình ngay phía dưới chân bàn. Cách thiết kế giúp bàn trông đơn giản, nhỏ gọn hơn. Bàn chân giá chữ U hứa hẹn sẽ là người bạn lý tưởng đồng hành cùng con trong quá trình học tập.

3.3. Bàn học đơn giản gỗ tự nhiên GHS-41258

bàn học sinh đẹp

Hộc bàn nhỏ, không chiếm nhiều diện tích

Kiểu dáng nhỏ gọn chính là ưu điểm chiếm được cảm tình phụ huynh của bàn GHS-41258. Bàn có thiết kế đơn giản, hộc bàn vô cùng nhỏ không chiếm nhiều diện tích. Tuy nhỏ gọn nhưng bàn vẫn được thiết kế đi kèm giá sách để đồ dùng học tập. Điều này giúp cho quá trình học tập của bé được thuận tiện hơn. Vì bàn được làm từ gỗ tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe trẻ trong quá trình sử dụng.

3.4. Bàn học chữ L nhỏ gọn GHS-4742

bàn học đơn giản

Bàn học gỗ tự nhiên đẹp

Chiếc bàn học liền kệ sách này là một gợi ý thú vị cho góc học tập của bé. Phần kệ sách được thiết kế qua một bên thay vì trực diện như các mẫu bàn học đẹp đơn giản khác. Nó mang đến sự sáng tạo nhưng vẫn rất đẹp mắt. Mặt khác kiểu bàn chữ L còn giúp bé có nhiều không gian hơn để thoải mái cho việc học tập và sáng tạo

3.5. Bàn học đẹp, hiện đại GHS-4926

màu sắc năng động

Bàn học đẹp mang gam màu sôi động

Chiếm chọn ánh nhìn của mọi người với thiết kế đẹp và gam màu tươi sáng. Sự xuất hiện của chiếc bàn trong không gian học tập của bé giúp căn phòng thêm sinh động, đầy sức sống. Bàn học đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn được bố trí đầy đủ chức năng. Chắc chắn bé sẽ vô cùng hào hứng khi ngồi học trên mẫu bàn này.

4. Lời kết

Với những mẫu bàn học đẹp đơn giản trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn được 1 mẫu bàn ưng ý cho bé nhà mình. Ngoài ra, bạn có thể truy cập website gotrangtri.vn để xem thêm nhiều mẫu bàn học sinh đẹp khác.

 

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của Gotrangtri.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Giá sách Balo Bàn ăn Bàn học sinh Bàn họp Bàn làm việc Bàn trà Bàn trang điểm Bàn học thông minh Bàn ngồi bệt Bàn ủi hơi nước Bếp từ Bình đựng nước Bộ drap cotton Bộ drap tencel Nệm bông ép Nệm cao su Nệm lò xo Đèn học Đèn trang trí Đồng hồ báo thức Đồng hồ treo tường Bát đĩa Chảo chống dính Ghế eames Ghế cafe Ghế công thái học Xịt khử mùi Giá sách gỗ Giường bé gái Giường bé trai Giường bệt Giường tầng sắt Giường gỗ Gối tựa lưng Kệ để đồ Kệ gỗ treo tường Kệ lò vi sóng Kệ sách shopee Kệ treo tường Kệ tivi gỗ Kệ tivi treo tường Khăn giấy Khẩu trang Bảng gỗ Cây cảnh trang trí Ghế đôn Hộp đựng bút Hộp đựng giấy ăn Kệ để bàn Khăn trải bàn Móc treo đồ Nệm bệt Tạp dề Túi vải Máy hút bui Máy lọc không khí Máy massage cầm tay Máy sấy quần áo Máy xay Máy xông tinh dầu Nồi áp suất Nồi chiên không dầu Nồi cơm Kệ tủ để đồ Giường trẻ em Giường tầng Quây cũi Tủ áo trẻ em Bàn giám đốc Bàn quầy Bàn nhân viên Ghế lãnh đạo Ghế nhân viên Ghế họp Nước giặt Quạt Quầy thu ngân Sofa gỗ sồi Sofa Tab đầu giường Thảm nhập khẩu Thuốc diệt côn trùng Tú áo cánh kính Tủ áo cửa lùa Tủ chén Tủ đựng đồ Tủ giầy thông minh Tủ quần áo Tủ bếp Tủ đầu giường Tủ trang trí Tủ giầy Tủ rượu Tủ tài liệu Tủ tivi Vách ngăn Hoa trang trí Khung tranh Thuyền gỗ Nước lau bếp Nước lau sàn Xịt phòng Bàn console Quầy bar

Bình luận bài viết

Chat Zalo