Hotline tư vấn

0899-189-455

Mê mẩn với bộ 3 tranh canvas cho phòng khách đẹp hút hồn

Chuyên mục: Blog


(gotrangtri.vn) Nếu bạn đang muốn chọn tranh trang trí cho không gian nhà mình thì bộ 3 tranh canvas là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy tham khảo ngay bài viết của gotrangtri.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích. Và chọn được mẫu tranh cho riêng không gian ngôi nhà mình nhé!

1. Giới thiệu về tranh canvas và bộ 3 tranh canvas

1.1. Vải canvas 

Vải canvas có tên quen thuộc là vải bố. Đây là tên gọi chung cho các loại vải dệt từ bông, lanh và sợi gai dầu. Với đặc tính siêu bền, ít hút nước, vải canvas được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Vải ứng dụng làm buồm, lều, rạp hát,… Thậm chí còn được gia công thành sản phẩm thời trang như túi xách, giày dép, găng tay.

bộ 3 tranh canvas
Tranh canvas được làm từ vải canvas

Vào thế kỷ 14, canvas đã bắt đầu được các nghệ nhân sử dụng vào nghệ thuật. Canvas là chất liệu nền cho các bức tranh sơn dầu thay thế cho tấm gỗ thường. Nhưng đến tận thế kỷ XVI ở Ý và XVII ở Bắc Âu, chất liệu này mới phát triển mạnh. Dần dần canvas trở thành chất liệu tốt nhất cho các bức họa thời ấy.

Bức họa chân dung nàng Mona Lisa của Leonardo Da Vinci có lẽ bạn chỉ biết đến là làm từ tranh sơn dầu. Nhưng có lẽ bạn không biết rằng lớp nền của bức tranh nổi tiếng thế giới này được làm từ vải canvas.

1.2. Tranh vải canvas

Tranh canvas là dòng tranh được in trên chất liệu vải canvas. Tranh được tạo nên từ việc sử dụng công nghệ in UV hiện đại. Nhờ sử dụng loại mực chuyên dụng mà cho ra những tác phẩm nghệ thuật treo tường xuất sắc. Từng đường nét, màu mực, các chi tiết đều sắc nét như thật. Đây cũng là nguyên nhân mà tranh canvas trở thành xu hướng tranh hiện đại. Và những bức tranh này đã chiếm được cảm tình của người yêu tranh.

bộ 3 tranh canvas
Tranh canvas gồm 2 loại chính

Bộ 3 tranh canvas là tranh gồm 3 bức tranh nhỏ kết hợp thành. Tranh chia làm 2 loại là tranh tràn viền và tranh viền.

  • Tranh canvas tràn viền là tranh được thiết kế không có khung viền ngoài. Vải canvas sẽ được căng tràn viền. Và gồm các thành phần chính đó là tranh in trên vải canvas, khung căng hoặc ván lót. Với tiêu chí tối giản, tinh tế, và hiện đại, bộ 3 tranh canvas tràn viền là dòng tranh chuyên trang trí cho không gian nhà ở, cửa hàng.
  • Tranh canvas viền: khung viền phổ biến nhất là khung PS. Giống như tranh canvas tràn viền nhưng loại tranh này thêm khung viền nhựa PS trang trí bên ngoài. Tranh gồm các thành phần chính đó là tranh in trên vải, khung căng/ ván lót. Và khung viền composite nhiều màu tùy chọn theo hình: đen, trắng, vàng, vân gỗ,…

2. Ưu điểm chỉ có ở bộ 3 tranh canvas

2.1. Độ bền cao

bộ 3 tranh canvas
Canvas có độ bền lên đến hàng chục năm

Làm từ chất liệu canvas nên tranh có độ bền cực cao và có khả năng chống thấm nước. Tranh canvas có độ bền tốt và khả năng chống nước cực cao. Không chỉ treo trong nhà phòng khách mà tranh còn có thể treo ngoài trời. Với khả năng chịu thời tiết khắc nghiệt, tranh vẫn bền đẹp, không ảnh hưởng gì đến chất lượng. Đặc biết nếu biết bảo quản thời gian sử dụng tranh có thể lên đến hàng chục năm.

2.2. Tiện lợi

Tranh canvas có khối lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng vận chuyển và thi công lắp đặt. Đặc biệt, tranh treo tường canvas tại gotrangtri.vn sử dụng đinh ba chân chuyên dụng. Vì vậy nên bạn không cần phải khoan tường mà vẫn có thể treo tranh bình thường.

bộ 3 tranh canvas
Trang trí cho nhiều không gian

Bề mặt tranh còn có một lớp mực dầu làm tăng khả năng chịu mài mòn, tác động của môi trường. Khi treo tranh, bạn sẽ không cần dùng bọc kính bảo vệ hay lo lắng về việc bảo quản tranh. Việc vệ sinh tranh cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Chỉ cần dùng khăn ẩm lau bề mặt là tranh sẽ sạch như mới.

Tranh canvas được vẽ với nhiều chủ đề đa dạng, kích cỡ phù hợp với nhiều không gian. Nếu phòng khách bạn lớn có thể sử dụng bộ 3 tranh canvas kích thước lớn. Tranh có mọi kích thước đáp ứng được không gian phòng khách của bạn.

2.3. Độ sắc nét cao

Nhờ áp dụng kỹ thuật in UV hiện đại, sản phẩm tranh canvas có màu sắc dịu nhẹ, màu mực rõ nét. Khi thưởng thức tranh bạn sẽ thấy tranh như một bức ảnh chân thực. Chất liệu canvas kết hợp mực in chuyên dụng đảm bảo độ bền màu nên không cần phủ lớp sơn bảo vệ.

3. Cách chọn và treo tranh canvas

3.1. Kích thước

Chiều dài bức tường và kích thước tranh là hai yếu tố bạn cần lưu ý đầu tiên. Tỉ lệ vàng khi chọn tranh là 0.57. Nghĩa là kích thước tranh canvas nên bằng 0.57 chiều dài của bức tường. Ví dụ, nếu tường dài 6m thì bạn nên chọn tranh dài 3-3m5 để tạo điểm nhấn cho không gian. Và bạn nên sử dụng bộ 3 tranh canvas để có được không gian như mong muốn.

bộ 3 tranh canvas
Chọn kích thước tranh theo diện tích phòng

3.2. Độ cao treo tranh

Vị trí treo tranh đẹp là vị trí vừa tầm mắt với người xem. Khi ngắm tranh bạn không cần phải cúi xuống hay ngước lên. Treo tranh canvas bạn cần chú ý chiều ngang của tranh. Tường cao từ 3-3.5m thì nên tuân theo quy tắc treo tranh sau. Từ nền nhà đến tâm của tranh có khoảng cách là 1m4 đến 1m6 là đẹp nhất. Trong trường hợp trần nhà cao hơn, bạn tùy chỉnh treo bức tranh cao lên như vậy.

 

 

NƠI BÁN TRANH

 

3.3. Chủ đề tranh

Nguyên tắc treo tranh đẹp là nội dung tranh canvas hài hòa với tổng thể không gian. Nhưng nguyên tắc này lại rất ít người để ý. Bức tranh nàng Mona Lisa nổi tiếng tuy đẹp nhưng sẽ không làm nổi bật trong căn phòng trang trí theo phong cách hiện đại. Hay nghệ thuật phương đông đặt trong căn phòng theo hình khối trừu tượng cũng không ngoại lệ.

bộ 3 tranh canvas
Tranh đa dạng chủ đề

Do đó, dù bạn có thích một bức tranh như thế nào nhưng nội dung không phù hợp thì bạn không nên mua. Tranh đẹp phù hợp với không gian còn rất nhiều. Bạn có thể tìm mua được những bức tranh đó ở những cơ sở uy tín như gỗ trang trí.

Giống như các tác phẩm nghệ thuật khác, tranh canvas được vẽ với rất nhiều chủ đề khác nhau. Hãy dành một chút thời gian tìm hiểu phong cách tranh mà bạn muốn sử dụng. Đây là một cách chọn tranh đơn giản và cần thiết mà ai cũng có thể áp dụng.

 

3.4. Ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố giúp tăng thêm vẻ đẹp của bức tranh. Tuy nhiên ánh sáng ở đây không phải là ánh sáng mặt trời. Hầu hết mọi người thường sử dụng ánh sáng nhân tạo từ đèn. Tuy tranh canvas bền màu nhưng để đảm bảo tuổi thọ tranh ta cũng cần hạn chế sử dụng chúng.. 

4. Điểm danh bộ 3 tranh canvas được nhiều người chọn mua nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý về những bức tranh canvas đẹp, bạn có thể tham khảo như:

bộ 3 tranh canvas
Tranh thuận buồm xuôi gió
bộ 3 tranh canvas
Tranh phong cách tối giản
bộ 3 tranh canvas
Tranh chim công
bộ 3 tranh canvas
Tranh phong cảnh quê hương

5. Tại sao nên mua bộ 3 tranh canvas tại Gotrangtri.vn

Tất cả các loại tranh của Gotrangtri.vn đều thể hiện được sự tinh tế, hiện đại và sang trọng. Tranh có độ bền cao, có thể trưng bày trang trí nhiều năm mà không hề hư hại gì. Tranh được sản xuất từ công nghệ in hiện địa đảm bảo sự tinh xảo trong từng chi tiết. Và màu sắc không hề bị phai.

bộ 3 tranh canvas
Gotrangtri.vn – nơi bán tranh canvas chất lượng

Bạn đang tìm mua tranh bộ 3 tranh canvas chất lượng, uy tín, Gotrangtri.vn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúng tôi cung cấp những dòng tranh cao cấp và hot nhất hiện nay như tranh canvas, tranh tráng gương,… Luôn cập nhật xu hướng mới nhất, tranh có thiết kế độc đạo phù hợp với nhiều không gian.

6. Lời kết

Tranh canvas là một trong những dòng tranh chất lượng đáng để bạn lựa chọn mua. Với những gợi ý về bộ 3 tranh canvas treo phòng khách trong bài viết trên, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được một bức tranh phù hợp với không gian nhà mình.

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của Gotrangtri.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Giá sách Balo Bàn ăn Bàn học sinh Bàn họp Bàn làm việc Bàn trà Bàn trang điểm Bàn học thông minh Bàn ngồi bệt Bàn ủi hơi nước Bếp từ Bình đựng nước Bộ drap cotton Bộ drap tencel Nệm bông ép Nệm cao su Nệm lò xo Đèn học Đèn trang trí Đồng hồ báo thức Đồng hồ treo tường Bát đĩa Chảo chống dính Ghế eames Ghế cafe Ghế công thái học Xịt khử mùi Giá sách gỗ Giường bé gái Giường bé trai Giường bệt Giường tầng sắt Giường gỗ Gối tựa lưng Kệ để đồ Kệ gỗ treo tường Kệ lò vi sóng Kệ sách shopee Kệ treo tường Kệ tivi gỗ Kệ tivi treo tường Khăn giấy Khẩu trang Bảng gỗ Cây cảnh trang trí Ghế đôn Hộp đựng bút Hộp đựng giấy ăn Kệ để bàn Khăn trải bàn Móc treo đồ Nệm bệt Tạp dề Túi vải Máy hút bui Máy lọc không khí Máy massage cầm tay Máy sấy quần áo Máy xay Máy xông tinh dầu Nồi áp suất Nồi chiên không dầu Nồi cơm Kệ tủ để đồ Giường trẻ em Giường tầng Quây cũi Tủ áo trẻ em Bàn giám đốc Bàn quầy Bàn nhân viên Ghế lãnh đạo Ghế nhân viên Ghế họp Nước giặt Quạt Quầy thu ngân Sofa gỗ sồi Sofa Tab đầu giường Thảm nhập khẩu Thuốc diệt côn trùng Tú áo cánh kính Tủ áo cửa lùa Tủ chén Tủ đựng đồ Tủ giầy thông minh Tủ quần áo Tủ bếp Tủ đầu giường Tủ trang trí Tủ giầy Tủ rượu Tủ tài liệu Tủ tivi Vách ngăn Hoa trang trí Khung tranh Thuyền gỗ Nước lau bếp Nước lau sàn Xịt phòng Bàn console Quầy bar

Bình luận bài viết

Chat Zalo