Hotline tư vấn

0899-189-455
Quây cũi có bánh xe tiện lợi

Xem ngay những mẫu quây cũi có bánh xe cho bé yêu cực đẹp

Chuyên mục: Blog


Có phải mẹ đang muốn tìm kiếm cho bé yêu của mình một chiếc quây cũi có bánh xe thật đẹp, thật chất lượng và phù hợp không gian? Vậy các mẹ đã có ý tưởng quây cũi Hà Nội nào ưng ý chưa? Để Gotrangtri.vn bật mí cho bạn những mẫu quây cũi có bánh xe cho bé yêu cực đẹp đang phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

1. Quây cũi có bánh xe là gì?

Quây cũi có bánh xe

Giường cũi được thiết kế thêm những bánh xe ở các chân của cũi giúp việc di chuyển cũi trở nên dễ dàng 

Quây cũi có bánh xe là mẫu giường cũi cho bé được thiết kế thêm những bánh xe nhỏ tiện lợi ở các chân của cũi giúp việc di chuyển cũi trở nên dễ dàng và tiện lợi nhất có thể.

Như bạn cũng biết, ngoài là nơi mang đến cho bé yêu những giấc ngủ ngon và sâu giấc, quây cũi còn có tác dụng thay mẹ chăm bé được an toàn, nhàn hạ hơn. Mẹ có thể tận dụng thời gian đặt bé tự chơi trong quây cũi để làm các công việc nội trợ hàng ngày như giặt rũ, nấu cơm, dọn dẹp. Tuy nhiên, mặc dù là có thêm thời gian cho mẹ làm việc nhà, nhưng các bé vẫn phải luôn nằm trong tầm ngắm an toàn của mẹ. Bởi vậy thiết kế quây cũi có bánh xe tiện lợi là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Quây cũi có bánh xe

Các sản phẩm quây cũi có bánh xe có khóa cố định an toàn

 

NƠI BÁN QUÂY CŨI

 

Với quây cũi có bánh xe tiện lợi, bố mẹ có thể dễ dàng di chuyển quây cũi từ không gian phòng ngủ của bé đến nhiều không gian khác trong phòng một cách tiện lợi nhất có thể.

Hơn nữa ở phần chân của cũi còn được thiết kế thêm khóa an toàn nên các mom cũng hoàn toàn cố định được quây cũi và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

2. Quây cũi có bánh xe bằng gỗ tự nhiên

2.1. Ưu điểm

Các sản phẩm quây cũi có bánh xe chất liệu bằng gỗ tự nhiên luôn nhận được sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng bởi sự bền đẹp và chắc chắn trong thiết kế.

Quây cũi có bánh xe

Quây cũi có bánh xe bằng gỗ tự nhiên

Ưu điểm quây cũi có bánh xe gỗ tự nhiên:

  • Tính thẩm mỹ cao với màu gỗ đặc trưng, đường vân nỗi bật mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian
  • Các mẫu cũi gỗ bánh xe được thiết kế chắc chắn có khả năng chịu lực cao cho độ bền lâu dài cùng thời gian
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, không chứa chất độc hại hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Một số loại gỗ tự nhiên được sử dụng trong sản xuất quây cũi Hà Nội phổ biến là: quây cũi có bánh xe gỗ sồi, gỗ thông, gỗ óc chó,…

2.2. Nhược điểm

Quây cũi có bánh xe

Cũi gỗ tự nhiên dễ bị co ngót cong vênh

Mặc dù được đánh giá cao về độ bền, chắc chắn và tính thẩm mỹ song quây cũi có bánh xe bằng gỗ vẫn có một vài nhược điểm như:

  • Dễ bị co ngót cong vênh do tác động của điều kiện thời tiết, nếu sản phẩm không được tẩm sấy kĩ càng sẽ có nguy cơ bị mối mọt cao ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.
  • Các mẫu quây cũi Hà Nội gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn so với quây cũi gỗ công nghiệp và quây cũi vải.

3. Quây cũi có bánh xe gỗ công nghiệp

3.1. Ưu điểm

Quây cũi có bánh xe

Quây cũi có bánh xe gỗ công nghiệp đa dạng mẫu mã, thiết kế trẻ trung hiện đại

Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế trẻ trung hiện đại các sản phẩm quây cũi có bánh xe gỗ công nghiệp ngày một được nhiều bậc cha mẹ yêu thích lựa chọn cho bé yêu của mình.

Ưu điểm quây cũi có bánh xe gỗ công nghiệp:

  • Đa dạng các mẫu cũi gỗ bánh xe với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công năng mang đến sự tiện lợi cho mẹ và bé
  • Thiết kế chắc chắn, bền chắc
  • Được tẩm sấy kĩ lưỡng cho những sản phẩm không bị mối mọt hư hại hay co ngót cong vênh giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • Giá thành rẻ hơn so với quây cũi có bánh xe gỗ tự nhiên, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

3.2. Nhược điểm

Quây cũi có bánh xe

Quây cũi có bánh xe tiện lợi

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

  • Các sản phẩm quây cũi Hà Nội gỗ công nghiệp được thiết kế cứng chắc nhưng độ dẻo dai không cao.
  • Không chế tác được nhiều chi tiết cầu kì như gỗ tự nhiên
  • Khả năng chống thấm nước kém

4. Quây cũi có bánh xe bằng vải

4.1. Ưu điểm

Quây cũi có bánh xe

Quây cũi có bánh xe bằng vải

Được thiết kế với chất liệu khung sắt và lớp vải bọc bên ngoài, cũi cải khá được nhiều gia đình ưa chuộng bởi những ưu điểm:

  • Trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với cũi gỗ bánh xe, giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn nhiều
  • Có thể gấp gọn tiện lơij cho di chuyển và tiết kiệm không gian.
  • Chất liệu vải mềm mịn thân thiện với làn da của bé

4.2. Nhược điểm

Quây cũi có bánh xe

Cũi vải không được đánh giá cao về độ bền của sản phẩm

Với chất liệu bằng sắt và vải, cũi có bánh xe bằng vải không được đánh giá cao về độ bền của sản phẩm như cũi gỗ bánh xe.

Khi dùng lâu, vải sẽ rất dễ bị rách và trong quá trình sử dụng phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để mang lại cho bé yêu những giấc ngủ ngon, dễ chịu.

Xem thêm:  Điểm danh những mẫu quây cũi màu trắng hot nhất 2021

5. Gotrangtri.vn – cung cấp quây cũi Hà Nội đẹp, chất lượng

Quây cũi có bánh xe

Mua quây cũi có bánh xe đẹp, chất lượng tại Gotrangtri.vn

Nếu bạn đang có nhu càu mua quây cũi có bánh xe đẹp, chất lượng thì chắc chắn Gotrangtri.vn sẽ là điểm đến cực lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Tại Gotrangtri.vn chúng tôi có muôn vàn những mẫu quây cũi có bánh xe bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp cùng hàng ngàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như tủ đồ cho bé, giường ngủ, thảm trải sàn,… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thật ưng ý, chất lượng hoàn hảo.

6. Lời kết

Trên đây, Gotrangtri.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu quây cũi có bánh xe đang khá phổ biến và được nhiều cha mẹ yêu thích trên thị trường hiện nay.

Hãy thường xuyên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã luôn đồng hành cùng Gotrangtri.vn, chúc bạn một ngày tốt lành!

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của Gotrangtri.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Giá sách Balo Bàn ăn Bàn học sinh Bàn họp Bàn làm việc Bàn trà Bàn trang điểm Bàn học thông minh Bàn ngồi bệt Bàn ủi hơi nước Bếp từ Bình đựng nước Bộ drap cotton Bộ drap tencel Nệm bông ép Nệm cao su Nệm lò xo Đèn học Đèn trang trí Đồng hồ báo thức Đồng hồ treo tường Bát đĩa Chảo chống dính Ghế eames Ghế cafe Ghế công thái học Xịt khử mùi Giá sách gỗ Giường bé gái Giường bé trai Giường bệt Giường tầng sắt Giường gỗ Gối tựa lưng Kệ để đồ Kệ gỗ treo tường Kệ lò vi sóng Kệ sách shopee Kệ treo tường Kệ tivi gỗ Kệ tivi treo tường Khăn giấy Khẩu trang Bảng gỗ Cây cảnh trang trí Ghế đôn Hộp đựng bút Hộp đựng giấy ăn Kệ để bàn Khăn trải bàn Móc treo đồ Nệm bệt Tạp dề Túi vải Máy hút bui Máy lọc không khí Máy massage cầm tay Máy sấy quần áo Máy xay Máy xông tinh dầu Nồi áp suất Nồi chiên không dầu Nồi cơm Kệ tủ để đồ Giường trẻ em Giường tầng Quây cũi Tủ áo trẻ em Bàn giám đốc Bàn quầy Bàn nhân viên Ghế lãnh đạo Ghế nhân viên Ghế họp Nước giặt Quạt Quầy thu ngân Sofa gỗ sồi Sofa Tab đầu giường Thảm nhập khẩu Thuốc diệt côn trùng Tú áo cánh kính Tủ áo cửa lùa Tủ chén Tủ đựng đồ Tủ giầy thông minh Tủ quần áo Tủ bếp Tủ đầu giường Tủ trang trí Tủ giầy Tủ rượu Tủ tài liệu Tủ tivi Vách ngăn Hoa trang trí Khung tranh Thuyền gỗ Nước lau bếp Nước lau sàn Xịt phòng Bàn console Quầy bar

Bình luận bài viết

Chat Zalo