Hotline tư vấn

0899-189-455
Vách ngăn trang trí giá rẻ

Điểm danh những mẫu vách ngăn trang trí giá rẻ

Chuyên mục: Blog


Bạn đang muốn thiết kế không gian sống thoáng đãng hiện đại mà chưa biết làm như thế nào? Bạn có biết vách ngăn phòng hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn như là giải pháp phân chia không gian hiệu quả. Dưới đây, hãy cùng Portfolio điểm danh những mẫu vách ngăn trang trí giá rẻ cực đẹp đang đươc yêu thích nhất hiện nay nhé!

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn trang trí giá rẻ ấn tượng

Vách ngăn trang trí giá rẻ là những tấm vách được thiết kế nhằm phân chia không gian căn phòng, mang đến không gian riêng tư mà vẫn đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ. Trên thị trường các mẫu vách ngăn gia đình, vách ngăn văn phòng ngày càng nhiều và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng chất liệu cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp với không gian.

1. Vách ngăn trang trí giá rẻ bằng nhựa

1.1. Đặc điểm vách ngăn bằng nhựa

Vách ngăn trang trí giá rẻ bằng nhựa cũng là một trong những xu hướng thiết kế nội thất được nhiều gia đình lựa chọn. Vách ngăn nhựa có ưu điểm là đa dạng mẫu mã, trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 tường gạch dễ dàng thi công vận chuyển, tháo lắp. Một số vách ngăn nhựa giả gỗ đẹp mang lại không gian sang trọng, tinh tế. Hơn nữa ở vách ngăn nhựa còn có khả năng cách âm, chống cháy, chống nước tốt.

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn trang trí giá rẻ bằng nhựa

Tuy nhiên vách ngăn nhựa có khả năng chịu lực kém, bởi vậy thường được thiết kế nhằm mục đích trang trí khi sử dụng cần hạn chế các tác động về lực vào sản phẩm.

1.2. Một số mẫu vách ngăn trang trí giá rẻ bằng nhựa

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn trang trí giá rẻ phòng ăn đẹp

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Thiết kế vách ngăn trang trí chân cầu thang đẹp

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

2. Vách ngăn trang trí giá rẻ bằng thạch cao

2.1. Đặc điểm vách ngăn thạch cao

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn trang trí giá rẻ bằng thạch cao

Trong xu hướng thiết kế không gian mở vách ngăn trang trí phòng ngủ, phòng khách bằng thạch cao cũng là một trong những lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Vách ngăn trang trí giá rẻ bằng thạch cao là một hệ thống vách gồm khung xương chịu lực và tấm thách cao dùng để ngăn cách không gian cho ngôi nhà của bạn thay cho những bức tường nặng nề.

Thiết kế vách ngăn trang trí thạch cao là giải pháp hữu hiệu làm đẹp cho không gian sống của bạn và gia đình bạn.

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn thạch cao đẹp, ấn tượng

Ưu điểm vách ngăn thạch cao:

  • Trọng lượng nhẹ
  • Khả năng cách âm tốt
  • Khả năng chống lửa cao
  • Thi công nhanh, dễ lắp đặt thay thế, tiết kiệm chi phí
  • Tình thẩm mỹ cao

Tuy nhiên vách ngăn thạch cao cũng rất dễ bị ngấm nước, khi ngấm nước sẽ bị ố vàng gây mất thẩm mỹ. Vách ngăn thạch cao không có khả năng chịu lực tốt nên cần hạn chế va đập và những tác động mạnh lên sản phẩm.

2.2. Một số mẫu vách ngăn trang trí thạch cao đẹp

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn trang trí giá rẻ bằng thạch cao

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn thạch cao đẹp, ấn tượng

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Thiết kế vách ngăn trang trí bằng thạch cao

3. Thiết kế vách ngăn trang trí bằng gỗ CNC

3.1. Đặc điểm vách ngăn bằng gỗ CNC

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn phòng gỗ CNC đẹp

Vách ngăn trang trí giá rẻ CNC là vách ngăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, sắt, kính, gỗ,… nhưng chất liệu thường dùng nhất là gỗ MDF sơn màu. Thiết kế vách ngăn trang trí bằng gỗ CNC sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến, họa tiết hoa văn phong phú phù hợp với nhiều không gian và phong cách nhà ở, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Vách ngăn CNC thường được sửa dụng nhiều làm vách ngăn trang trí phòng ngủ, phòng khách mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp.

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn thanh lam đẹp

Ưu điểm vách ngăn gỗ:

  • Vẻ đẹp thẩm mỹ với đa dạng thiết kế, mẫu mã khác nhau
  • An toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình
  • Bền chắc, tuổi thọ cao 

3.2. Một số mẫu vách ngăn bằng gỗ CNC đẹp

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn CNC hoa văn đẹp

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn CNC phòng khách đẹp

4. Vách ngăn bằng kính

4.1. Đặc điểm vách ngăn bằng kính

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn kính văn phòng

Vách ngăn phòng bằng kính cũng được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian với những ưu điểm về kiểu dáng đa dạng, độ bền cao, khả năng cách nhiệt cách âm tốt, dễ vệ sịnh,… mang đến không gian sang trọng, hiện đại.

Tuy nhiên vách ngăn phòng bằng kính có giá thành khá đắt và không đảm bảo được yếu tố riêng tư trong không gian sống.

4.2. Một số mẫu vách ngăn bằng kính đẹp

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn phòng bếp bằng kính đẹp, hiện đại

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn cho không gian sang trọng, hiện đại

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn bằng kính khu vực làm việc

Xem thêm: Đừng vội mua vách ngăn nhựa nếu bạn chưa biết thông tin này

5. Gotrangtri.vn – đơn vị cung cấp vách ngăn gỗ CNC đẹp

Thiết kế không gian sông sang trọng, tinh tế không những thể hiện đẳng cấp, phong cách của gia chủ mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Bởi vậy bạn nên chọn sản phẩm bền chắc và đơn vị cung cấp uy tín và chuyên nghiệp.

Vách ngăn trang trí giá rẻ

Vách ngăn gỗ CNC tại Gotrangtri.vn

Nếu bạn đang muốn tìm sản phẩm đẹp và lâu bền thì vách ngăn gỗ CNC cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Là một trong những công ty nội thất hàng đầu, với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp Gotrangtri.vn hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho bạn những mẫu vách ngăn đẹp, chất lượng hoàn hảo với mức giá cực kì hấp dẫn.

6. Lời kết

Trên đây, Gotrangtri.vn vừa chia sẻ tới bạn những mẫu vách ngăn trang trí giá rẻ đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Rất mong nhận được những góp ý từ bạn đọc thông qua bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của Gotrangtri.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Giá sách Balo Bàn ăn Bàn học sinh Bàn họp Bàn làm việc Bàn trà Bàn trang điểm Bàn học thông minh Bàn ngồi bệt Bàn ủi hơi nước Bếp từ Bình đựng nước Bộ drap cotton Bộ drap tencel Nệm bông ép Nệm cao su Nệm lò xo Đèn học Đèn trang trí Đồng hồ báo thức Đồng hồ treo tường Bát đĩa Chảo chống dính Ghế eames Ghế cafe Ghế công thái học Xịt khử mùi Giá sách gỗ Giường bé gái Giường bé trai Giường bệt Giường tầng sắt Giường gỗ Gối tựa lưng Kệ để đồ Kệ gỗ treo tường Kệ lò vi sóng Kệ sách shopee Kệ treo tường Kệ tivi gỗ Kệ tivi treo tường Khăn giấy Khẩu trang Bảng gỗ Cây cảnh trang trí Ghế đôn Hộp đựng bút Hộp đựng giấy ăn Kệ để bàn Khăn trải bàn Móc treo đồ Nệm bệt Tạp dề Túi vải Máy hút bui Máy lọc không khí Máy massage cầm tay Máy sấy quần áo Máy xay Máy xông tinh dầu Nồi áp suất Nồi chiên không dầu Nồi cơm Kệ tủ để đồ Giường trẻ em Giường tầng Quây cũi Tủ áo trẻ em Bàn giám đốc Bàn quầy Bàn nhân viên Ghế lãnh đạo Ghế nhân viên Ghế họp Nước giặt Quạt Quầy thu ngân Sofa gỗ sồi Sofa Tab đầu giường Thảm nhập khẩu Thuốc diệt côn trùng Tú áo cánh kính Tủ áo cửa lùa Tủ chén Tủ đựng đồ Tủ giầy thông minh Tủ quần áo Tủ bếp Tủ đầu giường Tủ trang trí Tủ giầy Tủ rượu Tủ tài liệu Tủ tivi Vách ngăn Hoa trang trí Khung tranh Thuyền gỗ Nước lau bếp Nước lau sàn Xịt phòng Bàn console Quầy bar

Bình luận bài viết

Chat Zalo