Hotline tư vấn

0899-189-455

BST mẫu vách ngăn cầu thang hiện đại HOT nhất thị trường

Chuyên mục: Blog


(Gotrangtri.vn) Phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn mang tới không gian sống năng động, tiện nghi cho mọi tổ ấm. Trong đó vách ngăn cầu thang được ví như điểm sáng trong lĩnh vực kiến trúc dùng để phân tách các khu vực, tạo ra tính riêng tư và đặc biệt là nâng cao giá trị thẩm mỹ. Vậy vách ngăn cầu thang có những ứng dụng gì? Làm thế nào có thể sở hữu mẫu vách ngăn cầu thang đẹp? Đâu là mẫu vách ngăn cầu thang HOT nhất?,… Cùng Portfolio tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé!

vách ngăn cầu thang ấn tượng

Vách ngăn cầu thang đa năng

1. Tính ứng dụng của vách ngăn cầu thang

Vách ngăn cầu thang ngày càng được các gia đình sử dụng phổ biến trong kiến trúc nhà cao tầng. Sở dĩ sản phẩm chinh phục người tiêu dùng bởi những tính năng tuyệt vời dưới đây.

1.1 Vách ngăn cầu thang phân tách không gian

vách ngăn cầu thang đẹp

Công dụng quan trọng của vách ngăn cầu thang là tạo tính riêng tư cần thiết

Để thích ứng với bối cảnh diện tích đất sinh sống ngày càng thu hẹp, mô hình nhà cao tầng là giải pháp hữu hiệu thỏa mãm nhu cầu sinh hoạt của đại đa số các gia đình cả ở trung tâm lẫn ngoại thành, thôn quê. Do đó, cầu thang là bộ phận kiến trúc không thể bỏ qua. Vách ngăn cầu thang được thiết kế trước tiên là phân tách khu vực cầu thang với các khu vực chức năng khác như phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh.

1.2  Vách ngăn cầu thang mang lại tính thẩm mỹ cao

vách ngăn cầu thang

Vách ngăn cầu thang mang đến lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Bước vào căn nhà, bắt gặp ngay hình ảnh những bậc cầu thang thô kệch là điều mà không gia chủ nào mong muốn. Bởi thế mà những mẫu vách ngăn cầu thang tinh tế được ứng dụng triệt để phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau tạo vẻ đẹp thanh lịch, trang trọng.

Để mang đến điểm nhấn thú vị, chúng ta nên thiết kế vách ngăn cầu thang cnc hiện đại. Những họa tiết hoa văn độc đáo, ấn tượng sẽ khắc phục được cảm giác bí bách mang đến sự thông thoáng nhất định giúp ngôi nhà bừng sáng hơn, sống động hơn rất nhiều!

 

2. Lưu ý gì khi lựa chọn vách ngăn cầu thang

Để sở hữu mẫu vách ngăn cầu thang đẹp như ý, khách hàng nhất định không được bỏ qua những yếu tố quan trọng mà Portfolio đề cập sau đây:

2.1 Kích thước

vach-ngan-cau-thang-dep

Xác định kích thước vách ngăn chính xác

Khi lựa chọn vách ngăn cầu thang, kích thước chính là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến tính hài hòa, cân xứng trong thiết kế nội thất. Từ chiều cao cho tới chiều rộng đều phải đảm bảo khớp với cấu tạo cầu thang. Độ dày mỏng còn tùy theo sở thích của gia chủ, tuy nhiên cách chuyên gia thiết kế khuyên chúng ta nên sử dụng vách ngăn có độ dày giao động từ 40mm – 65mm là phù hợp nhất.

2.2 Màu sắc

vach-cau-thang-cnc

Lựa chọn gam màu cho vách ngăn phù hợp

Với công nghệ sơn màu tiên tiến, vách ngăn cũng trở nên đa dạng hơn về màu sắc mang đến cho các gia đình nhiều sự lựa chọn lý tưởng đáp ứng được nhu cầu về sở thích cũng như tính thẩm mỹ chung của cả tổng thể căn phòng. Gia chủ nên căn cứ vào màu sắc chủ đạo của không giản để quyết định chọn màu đồng điệu hay màu điểm nhấn để mang tới những điều mới mẻ, ấn tượng thể hiện được cá tính, “gu” thẩm mỹ của chủ nhân.

2.3 Họa tiết

vach-trang-tri-cau-thang

Họa tiết vách ngăn cầu thang khá đa dạng

Một trong những đột phá của vách ngăn nói chung, vách ngăn cầu thang nói riêng nằm ở hoa văn, họa tiết phong phú. Những đường nét mềm mại, hoa văn được lấy ý tưởng từ nhiều chủ đề sáng tạo góp phần mang tới hơi thở mới vừa truyền thống, vừa hiện đại giúp cho sản phẩm không còn đơn điệu, cưng nhắc như trước mà trở nên có hồn hơn, dễ được ứng dụng trong nhiều không gian nội thất, phong cách thiết kế khác nhau. 

2.4 Chất liệu

vach-ngan-cau-thang

Vách ngăn cnc thường được làm từ chất liệu gỗ MDF

F có thể được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, kim loại. Trong đó, gỗ công nghiệp MDF phổ biến hơn cả bởi những ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ, dễ tạo hoa văn, khả năng chống mối mọt, cong vênh tốt, độ bắt sơn cao và giá thành cũng tương đối hợp lý, phù hợp với “túi tiền” của đại đa số người tiêu dùng.

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

3. Các mẫu vách ngăn cầu thang đang được ưa chuộng

Trước sự đa dạng của những mẫu vách ngăn trên thị trường, rất nhiều khách hàng bị rối không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Hãy cùng Portfolio tham khảo tổng hợp những mẫu vách ngăn cầu thang đang được ưa chuộng nhất nhé!

3.1 Vách ngăn cầu thang gỗ song song

vách ngăn cầu thang đơn giản

Thiết kế vách ngăn gỗ đơn giản với những thanh gỗ song song tạo cảm giác vững chắc, an toàn nhưng không hề bí bách nhờ sự xuất hiện của những khoảng trống cần thiết.

3.2 Vách ngăn hoa văn gỗ cnc

Vách ngăn cầu thang

Đây là những mẫu vách ngăn đang được rất nhiều gia đình ứng dụng trong thiết kế nội thất bởi vẻ đẹp tinh tế, hiện đại

3.3 Vách ngăn cầu thang họa tiết tinh tế

Vách ngăn cầu thang

Có rất nhiều mẫu hoa văn, họa tiết khác nhau được ứng dụng vào sản xuất vách ngăn cầu thang gỗ, trong đó họa tiết tinh tế vẫn là sự lựa chọn số 1

3.4 Vách ngăn cầu thang nghệ thuật

Vách ngăn cầu thang

Vách ngăn cầu thang nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao cho không gian sống mềm mại, ấn tượng

3.5 Vách ngăn cầu thang kết hợp kệ trang trí

vách ngăn cầu thang

Vách ngăn cầu thang kết hợp kệ trang trí thanh lịch vừa tối ưu hóa không gian vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng

4. Mẫu vách ngăn cầu thang cnc chất lượng tại gotrangtri.vn

vach-ngan-go-cau-thang

Vách ngăn cầu thang đến từ gotrangtri.vn

Vách ngăn được đánh giá là sản phẩm mang những giá trị đặc biệt xuất phát từ nhu cầu cuộc sống. Nhất là trong điều kiện không gian nội thất ngày càng thu hẹp, những bức tường kiên cố, cứng nhắc đã không còn phù hợp đối với người yêu thích vẻ đẹp tinh tế và muốn tận hưởng những phút giây tuyệt vời trong một không gian mở, thông thoáng.

Bên cạnh đó vách ngăn cầu thang vẫn đảm nhiệm một cách xuất sắc công năng phân chia các khu vực chức năng tạo tính riêng tư, đảm bảo an toàn cho mọi người trong quá trình lên xuống cầu thang. Mặc khác đây cũng là ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn kết hợp vách ngăn với chiếc kệ trang trí trưng bày những món đò đẹp mắt tô điểm cho ngôi nhà. 

Xem thêm: Tổng hợp vách ngăn cnc đẹp tôn vinh giá trị nghệ thuật

5. Kết luận

Không thể phù nhận rằng vách ngăn cầu thang khéo léo tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của những ngôi nhà, góp phần mang tới không gian sống đủ đầy tiện nghi, vừa riêng tư lại vừa thông thoáng, dễ chịu. Nhờ đó mà chất lượng cuộc sống của chúng ta được nâng cao rõ rệt.

Vách ngăn cầu thang góp phần tôn lên vẻ đẹp của nhận được sự ưu ái của đa số các gia đình hiện đại.  Đến với gotrangtri.vn, khách hàng sẽ được thỏa mãn cùng hàng trăm sản phẩm vách ngăn cầu thang ấn tượng, chất lượng tốt, giá thành niêm yết trên toàn quốc.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của Gotrangtri.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Giá sách Balo Bàn ăn Bàn học sinh Bàn họp Bàn làm việc Bàn trà Bàn trang điểm Bàn học thông minh Bàn ngồi bệt Bàn ủi hơi nước Bếp từ Bình đựng nước Bộ drap cotton Bộ drap tencel Nệm bông ép Nệm cao su Nệm lò xo Đèn học Đèn trang trí Đồng hồ báo thức Đồng hồ treo tường Bát đĩa Chảo chống dính Ghế eames Ghế cafe Ghế công thái học Xịt khử mùi Giá sách gỗ Giường bé gái Giường bé trai Giường bệt Giường tầng sắt Giường gỗ Gối tựa lưng Kệ để đồ Kệ gỗ treo tường Kệ lò vi sóng Kệ sách shopee Kệ treo tường Kệ tivi gỗ Kệ tivi treo tường Khăn giấy Khẩu trang Bảng gỗ Cây cảnh trang trí Ghế đôn Hộp đựng bút Hộp đựng giấy ăn Kệ để bàn Khăn trải bàn Móc treo đồ Nệm bệt Tạp dề Túi vải Máy hút bui Máy lọc không khí Máy massage cầm tay Máy sấy quần áo Máy xay Máy xông tinh dầu Nồi áp suất Nồi chiên không dầu Nồi cơm Kệ tủ để đồ Giường trẻ em Giường tầng Quây cũi Tủ áo trẻ em Bàn giám đốc Bàn quầy Bàn nhân viên Ghế lãnh đạo Ghế nhân viên Ghế họp Nước giặt Quạt Quầy thu ngân Sofa gỗ sồi Sofa Tab đầu giường Thảm nhập khẩu Thuốc diệt côn trùng Tú áo cánh kính Tủ áo cửa lùa Tủ chén Tủ đựng đồ Tủ giầy thông minh Tủ quần áo Tủ bếp Tủ đầu giường Tủ trang trí Tủ giầy Tủ rượu Tủ tài liệu Tủ tivi Vách ngăn Hoa trang trí Khung tranh Thuyền gỗ Nước lau bếp Nước lau sàn Xịt phòng Bàn console Quầy bar

Bình luận bài viết

Chat Zalo