Hotline tư vấn

0899-189-455

Đã mắt với thiết kế tủ quần áo tân cổ điển đẹp đẳng cấp

Chuyên mục: Blog


(Gotrangtri.vn) Nếu như tủ quần áo phong cách hiện đại mang đến tính tiện nghi, trẻ trung, năng động thì những mẫu thiết kế tủ quần áo tân cổ điển lại luôn khiến không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp theo cách riêng của nó.

tủ quần áo tân cổ điển đẹp

Tủ quần áo tân cổ điển sang trọng, cuốn hút

1. Đặc điểm của tủ quần áo tân cổ điển

1.1 Tỷ lệ ‘vàng’

tủ quần áo tân cổ điển đẹp

Tỷ lệ “vang” luôn được coi trọng trong thiết kế tủ quần áo

Tỷ lệ “vàng” là đặc trưng nổi bật nhất của tủ quần áo tân cổ điển và đây cũng là yếu tố quan trọng tạo ra những sản phẩm nội thất mang tính thẩm mỹ cao.  Điều này được thể hiện qua các khối hình học hài hòa, các đường nét đảm bảo quy chuẩn và cả khả năng phân chia các buồng, khoang, ngăn một cách khoa học khiến không gian trở nên ấn tượng, đặc sắc.

1.2 Hoa văn tỉ mỉ, đối xứng

Vẻ đẹp sang trọng của tủ quần áo tân cổ điển còn được nhấn nhá bởi những họa tiết hoa văn cổ kính trau chuốt, tỉ mỉ luôn đối xứng với nhau qua các trục tung và trục hoành. Có thể nhận thấy phong cách tân cổ điển là niềm khát vọng vươn tới đỉnh cao của sự hoàn hảo trong từng chi tiết, đường nét, hoa văn, hình khối mềm mại, uyển chuyển nhưng dứt khoát vè điềm tĩnh.

Chính bởi vậy trải qua hàng thập kỷ, trải qua những thử thách của thời gian và cả những biến động trong xu hướng nội thất của thời đại, tủ quần áo phong cách tân cổ điển vẫn không bị lạc mốt.

1.3 Sang trọng, đẳng cấp

Mẫu tủ quần áo phong cách tân cổ điển

Tủ quần áo tân cổ điển đẹp đẳng cấp

Chắt lọc tinh túy từ nghệ thuật cổ điển kết hợp nét phóng khoáng, tươi mới của phong cách hiện đại; các mẫu tủ quần tân cổ điển không chỉ mang giá trị nghệ thuật bậc nhất mà ngày càng có sự thích ứng tuyệt vời hơn với cuộc sống hiện đại.

Nhờ đó mà khi nhìn vào các thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển, chúng ta luôn bị mê hoặc bởi sự tinh xảo, điêu luyện ở mỗi chi tiết từ nhỏ tới lớn nâng đỡ, tô điểm cho nhau để thực sự tỏa sáng, đồng điệu và hài hòa đến mê hoặc.

Đặc biệt, khi sản phẩm được kết hợp tinh tế với những món đồ nội thất khác trong phòng ngủ sẽ vừa thể hiện được đẳng cấp, vị thế, cá tính của gia chủ vừa thể hiện sự tinh tế, khéo léo trong cách bày trí. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn lựa được mẫu tủ quần áo phong cách tân cổ điển hài hòa, trang nhã về màu sắc, uyển chuyển, tinh tế trong những đường nét, hoa văn hẳn sẽ làm cho không gian sang trọng, lịch lãm.

1.4 Màu sắc chủ đạo của tủ quần áo tân cổ điển

Trắng, ánh kim là hai gam màu được sử dụng phổ biến nhất cho tủ quần áo tân cổ điển. Chúng luôn tạo được sự cân bằng, thư thái cho không gian đồng thời tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Ngoài ra những mẫu tủ quần áo màu nâu đỏ, đen cũng được nhiều người chọn để làm điểm nhấn cho tổng thể.

2. Tủ quần áo tân cổ điển chất liệu gỗ bền đẹp theo thời gian

Tủ quần áo gỗ tân cổ điển

Tủ quần áo tân cổ điển phổ biến hơn cả

Có thể nói rằng gần như 100% tủ quần áo tân cổ điển đều được gia công từ gỗ. Trong đó gỗ tự nhiên như: trầm, giáng hương, óc chó, sồi, xoan đào,… phổ biến hơn cả. Tùy thuộc vào giá trị từng loại gỗ mà thành phẩm cũng có giá thành khác nhau nhưng về cơ bản tủ quần áo gỗ tự nhiên đắt đỏ hơn nhiều so với tủ quần áo gỗ công nghiệp.

Chính vì thế, để tiết kiệm chi phí, không ít gia đình đã sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp làm giải pháp thay thế vô cùng hiệu quả. Ngày nay, nhờ vào quy trình xử lý hiện đại mà gỗ công nghiệp được cải thiện một cách rõ rệt về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, thậm chí người ta còn có thể tạo đường vẫn gỗ tinh tế chẳng thua kém gì vân gỗ tự nhiên.

Mặc dù tủ quần áo tân cổ điển gỗ tự nhiên và tủ quần áo tân cổ điển gỗ công nghiệp có những thế mạnh, hạn chế riêng nhưng tựu chung lại chúng đều được đánh giá có tính bền đẹp theo thời gian.

3. Mua tủ quần áo tân cổ điển ở đâu?

Địa chỉ bán tủ quần áo tân cổ điển

Chọn địa điểm cung cấp tủ quần áo uy tín

Mặc dù không phổ biến như tủ quần áo hiện đại nhưng cũng không hề khó để bạn sở hữu được mẫu tủ quần áo tân cổ điện độc đáo, ấn tượng mang dấu ấn của riêng mình.

Đến với gotrangtri.vn, khách hàng được thỏa sức lựa chọn kiểu dáng, màu sắc theo sở thích và đặc biệt là có thể đặt đóng theo kích thước, thay đổi màu sắc theo yêu cầu  để phù hợp với không gian phòng ngủ, hài hòa với những đồ nội thất tân cổ điển khác.

Xem thêm: 50+ mẫu tủ quần áo Hàn Quốc đẹp xuất sắc có mặt trên thị trường

4. Các mẫu tủ quần áo tân cổ điển hút người nhìn

4.1 Tủ quần áo tân cổ điển 4 cánh

Tủ quần áo tân cổ điển 4 cánh

Tủ quần áo 4 buồng kích thước lớn

Tủ quần áo 4 cánh là thiết kế phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình đồng thời cũng đảm bảo được yếu tố cân xứng, hài hòa trong phong cách tân cổ điển. Do sở hữu các buồng, các ngăn chứa lớn nên tủ quần áo tân cổ điển cho phép người dùng cất giữ các loại quần áo, đồ dùng cá nhân một cách khoa học, ngăn nắp.

4.2 Tủ quần áo tân cổ điển chữ L

Tủ quần áo chữ L

Mẫu tủ quần áo chữ L

Những mẫu tủ quần áo chữ L không chỉ đáp ứng được công năng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Chúng thường được thiết kế phức tạp hơn nhằm tận dụng tối đa những khoảng trống trong phòng ngủ để mang tới cho gia chủ một không gian tiện nghi, ấn tượng.

4.3 Tủ quần áo tân cổ điển nâu trầm hoa văn ẩn lôi cuốn

Tủ quần áo tân cổ điển

Tủ quần áo tân cổ điển

Thay vì sử dụng gam màu trắng quen thuộc thì sắc nâu trầm huyền bí vô hình chung mang đến nét cá tính khác biệt cho gia chủ. Đáng chú ý là những họa tiết hoa văn  có phần mộng mị đầy mê hoặc càng tôn thêm sự sang trọng, cổ kính cho mẫu tủ.

4.4 Tủ quần áo phong cách Châu Âu

Tủ quần áo tân cổ điển châu âu

Tủ quần áo mang phong cách Châu Âu

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật thiết kế Châu Âu, mẫu tủ quần áo tân cổ điển vừa mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch mà vẫn sở hữu dáng vẻ rất sang trọng. Bởi vậy mà nó được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay.

4.5 Tủ quần áo phong cách tân cổ điển nhỏ gọn

Tủ quần áo tân cổ điển nhỏ gọn

Tủ quần áo nhỏ gọn

Không nhất thiết phải sở hữu một căn phòng thật rộng lớn thì mới có thể ứng dụng được nội thất phong cách tân cổ điển đâu nhé! Với những cách tân tinh tế như hiện nay, những mẫu tủ quần áo tân cổ điển đơn giản, kích thước nhỏ gọn với 2 cánh cho phép bạn sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp cho dù diện tích căn phòng chẳng mấy “dư dả”.

5. Lời kết

Một chiếc tủ quần áo tân cổ điển kết hợp với các đồ nội thất khác cùng phong cách sẽ đem đến cho bạn một không gian phòng ngủ vô cùng ấn tượng, vô cùng sang trọng đấy. Và ngay cả khi bạn đã có ý tưởng của riêng mình thì cũng đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn; chúng tôi sẽ giúp bạn biến những ý tưởng đó thành hiện thực với hàng trăm mẫu tủ quần áo đa dạng về phong cách, kiểu dáng, màu sắc và cả chất liệu.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt

 

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của Gotrangtri.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Giá sách Balo Bàn ăn Bàn học sinh Bàn họp Bàn làm việc Bàn trà Bàn trang điểm Bàn học thông minh Bàn ngồi bệt Bàn ủi hơi nước Bếp từ Bình đựng nước Bộ drap cotton Bộ drap tencel Nệm bông ép Nệm cao su Nệm lò xo Đèn học Đèn trang trí Đồng hồ báo thức Đồng hồ treo tường Bát đĩa Chảo chống dính Ghế eames Ghế cafe Ghế công thái học Xịt khử mùi Giá sách gỗ Giường bé gái Giường bé trai Giường bệt Giường tầng sắt Giường gỗ Gối tựa lưng Kệ để đồ Kệ gỗ treo tường Kệ lò vi sóng Kệ sách shopee Kệ treo tường Kệ tivi gỗ Kệ tivi treo tường Khăn giấy Khẩu trang Bảng gỗ Cây cảnh trang trí Ghế đôn Hộp đựng bút Hộp đựng giấy ăn Kệ để bàn Khăn trải bàn Móc treo đồ Nệm bệt Tạp dề Túi vải Máy hút bui Máy lọc không khí Máy massage cầm tay Máy sấy quần áo Máy xay Máy xông tinh dầu Nồi áp suất Nồi chiên không dầu Nồi cơm Kệ tủ để đồ Giường trẻ em Giường tầng Quây cũi Tủ áo trẻ em Bàn giám đốc Bàn quầy Bàn nhân viên Ghế lãnh đạo Ghế nhân viên Ghế họp Nước giặt Quạt Quầy thu ngân Sofa gỗ sồi Sofa Tab đầu giường Thảm nhập khẩu Thuốc diệt côn trùng Tú áo cánh kính Tủ áo cửa lùa Tủ chén Tủ đựng đồ Tủ giầy thông minh Tủ quần áo Tủ bếp Tủ đầu giường Tủ trang trí Tủ giầy Tủ rượu Tủ tài liệu Tủ tivi Vách ngăn Hoa trang trí Khung tranh Thuyền gỗ Nước lau bếp Nước lau sàn Xịt phòng Bàn console Quầy bar

Bình luận bài viết

Chat Zalo